×

Thông tin khuyến mãi tặng thẻ nạp Vinaphone vào ngày 6/5/2016

Lượt xem:
Lượt bình luận:
Đã đăng 0 bài

Để đáp ứng được nhu cầu đăng ký mimax vina của quý khách hàng được tốt hơn và tiết kiệm hơn chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 6/5 sẽ giúp thuê bao nâng cao tài khoản của mình. Để không làm mất nhiều thời gian của quý khách, ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết về khuyến mãi Vinaphone lần này, xin mời cùng theo dõi.
Khuyến mãi Vinaphone ngày 6/5/2016

Chi tiết khuyến mãi Vinaphone tặng thẻ nạp ngày 6/5/2016

Thời gian khuyến mãi: Diễn ra trong ngày 6/5

Đối tượng áp dụng: 

– Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động hai chiều thuộc danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ nhà mạng.
– Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho các thuê bao đang được hưởng khuyến mãi nạp thẻ khác và các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước sau ngày 30/4/2016.

Những ưu đãi nhận được:

Khách hàng thuộc đối tượng khuyen mai Vinaphone khi nạp thẻ có mệnh giá từ 50.000đ trở lên sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp. Số tiền này được cộng vào ngay sau khi thuê bao nạp thẻ thành công và được chia đôi: một nửa cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng, một nửa cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng ngoại mạng. Điều đặc biệt là lượng tài khoản khuyến mãi này không bị giới hạn ngày dùng, nên quý khách có thể yên tâm từ từ tận hưởng ưu đãi mà không sợ hết hạn đâu đấy.


Thông tin ưu đãi của cac gói cước 3G Vinaphone
Bạn hãy gọi ngay tổng đài Vinaphone nếu như chưa hiểu rõ về thông tin chương trình khuyến mãi lần này.

Bình luận Báo cáo vi phạm

0 comments:

Post a Comment