×

Nguyễn Duy Trữ

Lượt xem:
Lượt bình luận:
Đã đăng 0 bài

   
   Biệt hiệu là "Đầu Đinh", mình sinh ra và lớn lên tại 1 vùng quê nghèo ở xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam



   Hiện tại mình đang trong thời gian nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiên liêng và cao cả của đất nước Việt Nam. Hôm nay, trong một buổi tối ngồi bâng quơ mình ngồi tự thuật về bản thân mình. Các bạn cùng lắng nghe nhé ^_^ .

   Sinh nhật của mình chắc chắn mọi người chưa biết, nhưng một khi đã biết thì chắc chắn sẽ rất khó quên :). 24-02-1991 chính là ngày mình đã loạt lòng mẹ đẻ và tiếp cận với môi trường sống bên ngoài. Là ngày Trữ đã cất tiếng khóc chào đời. 
   
   Bạn có biết tại sao mà dễ nhớ không? Bởi vì ngày sinh nhật của mình 24-2-1991 sẽ rất gần với ngày tết nguyên đán của quê hương Việt Nam chúng ta :D.

   Mình tự nhận bản thân là một người hòa đồng với mọi người, có lối sống hồn nhiênluôn vui vẻ, có ý thức tập thể cao. Nhưng có đôi khi rất "khùng khùng" nhưng vì lối sống hồn nhiên của tôi được mọi người yêu quý.

Quan diếm sống của Trữ nè:

- Ai sống tốt, thoải mái với mình thì mình sẽ sống tốt, thoải mái lại.

- Là một người nhập ngũ nên Trữ luôn ý thức được tinh thần trách nhiệm có ý thức cầu tiến cao.

Môn thể thao yêu thích của Trữ: 

- Cầu lông 

- Bóng đá 

- Bóng chuyền

Về tình yêu: 

Duy Trữ luôn quan niệm rằng:

- Thấy họp nhau thì tính lâu dài.

- Chất lượng cuộc tình hơn là số lượng cuộc tình.

- Câu châm ngôn yêu thích: "Nếu bạn có sự lựa chon giữa hai người thì hãy chọn người đến sau".

Phần tự thuật về bản thân của Nguyễn Duy Trữ tạm thời dừng bút tại đây. 

Nếu còn gì cần bổ sung mình sẽ bổ sung sau.

Trữ hy vọng rằng với bài giới thiệu của mình sẽ kết bạn được với nhiều bạn bè gần xa.

Hãy là bạn của Trữ để cùng sang sẻ nhiều niềm vui và nỗi buồn cho nhau nhé các bạn <3.

Thân chào!!!

Thay lời: Nguyễn Duy Trữ

Tác giả: N.T.P

Bình luận Báo cáo vi phạm

0 comments:

Post a Comment